FAQ
Các phương thức thanh toán nào được hỗ trợ ?
LoaPay hỗ trợ khách hàng các phương thức thanh toán không tiền mặt, bao gồm chuyển khoản ngân hàng và các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác.
Thông tin của tôi được bảo mật như nào ?
LoaPay là đối tác trực tiếp của ngân hàng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn và bảo mật thông tin cá nhân.
Mất bao lâu để xử lý thanh toán ?
LoaPay tiến hành xử lý thanh toán chỉ dưới 5 giây, khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức sau khi giao dịch thanh toán được thực hiện thành công.
Làm thế nào để tôi có thể tích hợp với LoaPay nhanh nhất?
Để tích hợp với LoaPay nhanh nhất, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài xxxxxxx. Chúng tôi sẽ lập tức tư vấn, cài đặt theo nhu cầu của bạn.
LoaPay có tách bạch dòng thu giữa các cơ sở, cửa hàng hay không?
LoaPay có tính năng tách bạch dòng thu giữa các cơ sở, cửa hàng giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý nguồn thu.
Khi chuyển khoản thành công, tiền sẽ về thẳng tài khoản của cửa hàng hay chuyển về LoaPay?
Sau khi khách hàng thanh toán thành công, tiền sẽ tự động chuyển thẳng về tài khoản của chủ cửa hàng. LoaPay chỉ là trung gian thông báo, xác nhận giao dịch đã thành công.
Nhân viên có xem được số dư tài khoản sau khi cửa hàng tích hợp LoaPay hay không?
Nhân viên chỉ có thể nhận thông báo giao dịch mới đến từ cửa hàng, không thể kiểm tra số dư tài khoản và nguồn tiền chuyển ra.
LoaPay có giới hạn số lượng nhân viên nhận thông báo biến động số dư từ cửa hàng hay không?
LoaPay không giới hạn số lượng nhân viên cửa hàng nhận thông báo biến động giao dịch.
Có thể tích hợp LoaPay vào các phần mềm khác được không?
LoaPay sở hữu đầy đủ bộ tài liệu API để đáp ứng nhu cầu tích hợp phần mềm khác của khách hàng.

